halló…hvernig downloada ég hlutum til þess að það komi í sims?…ég er búin að reyna að setja inní möppu sem heitir download og líka send to sims…en það virkar ekkert…er eikker sem veit það og getur sagt mér hvernig..?:P..
takk fyrir
ps.ekki skrifa:að lesa aðrar greinar…eða sims er ömurlegur thank you
Ef þú downloadar á einhverri annarri síðu en www.thesims2.ea.com, þá þarftu að downloada Winsip. En ég veit ekkert um winsip, þar sem ég er hætt að downloada(og ég downloadaði aðeins inná thesims2.com). Og vel á minnst, Sims er FRÁBÆR!!!
Nothing will come from nothing, you know what they say!
Maður þarf ekki endilega Winzip. Þú getur ara sett það í collections(bara hlutina þar sem iconin eru með nokkurskonar “landslagsmynd”(ég kalla það alltaf það)og þau sem eru með windows media player) Það virkar allavegana hjá mér:D:D:D ég er ekki með WinZip.
þú ert ekki alveg slök og þú skalt ekkert vera að skipta þér að hvað ég geri vitlaust.. leyfðu mér þá bara að gera það vitlaust og… já… þá var þetta bara wake up call fyrir mig… og hvað kemur þér þetta við… ég get þá baar alveg hætt að vera notandi á Huga og þú haft það gaman
Víst er ég slök, það ert bara þú sem ert að missa þig hérna. Það kemur öllum hér á huga við hvað hver og einn segir, ef þú sendir inn kork þá verðurðu að geta tekið því að fólk svarar og leiðréttir þig stundum. Og já, endilega hættu á huga…I just couldn't care less about it.
Ef þú átt alla sims leikina, þá stendur fyrir hvaða leiki downlodið er fyrir neðan myndina og ekki ýta á open þá kemst þetta ekki inn……..heldur save as þá ætti þetta að komast inn ;) :D
ok ég veit að þetta er svoltið seint en ef þú ert en að vandræðast yfir þessu downladaðu þá þessu ég er með þetta og það sér um að koma hlutum í leikinn fyrir mig þú þarft að eins að draga þá í þetta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..