Mjög vandræðalegt. Áðan keypti ég mér loksins “The complete collection of The Sims”. Og það eru billjón diskar !! Hvaða diska á ég að setja inn fyrst og hver er röð leikjanna? Og að síðustu: Hvað er Triple Deluxe? *begging for help*
ok geturu skrifað upp nöfnin á leikjunum??? ef ég fæ nöfnin skal ég reyna að setja þau í lista… vil bara vera viss um að gleyma eingu svo skrifaðu nöfnin og taktu fram hvort það er einn eða fleiri diskur :)
Deluxe :S ahh hringir bjöllu en samt ég tengi það ekki alveg… annaðhvort fyrstu 2 eða 3 leikirnir saman með einhverju smá aukadóti :S eða aukapakki með dóti og fotum :S hljómar líklegt… stendur að hann sé ekki með eða???
er þett þá ekki bara aukapakki? settu hann í drifið og tékkaðu á því… í mínum aukapakka (sem getur vel verið að sé bara þessi kannast svo við nafnið) var fullt af flottum fötum og ein geðveik baðherbergis innrétting… og barnarúm man ég eftir :)
Já, ég veit, en var bara að pæla hvort að einhver vissi hvað fælist í aukaefninu? Og hvort það megi henda því inn í tölvuna þó að allir hinir leikirnir séu komnir inn? Og eru þetta fleiri hlutir?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..