Hafiði prufað að fara í Sims 1 nýlega…:S það er rusl allt ótrúlega ömurlegt og þar sem kemur svona Energy…hunger….bladder…það er ógeðslega lélegt…mæli með að þið prófið að fara í gamla sims og sjáið framförin í sims 2 :o 8/
ég held að við vitum að sims 2 er betri en sims 1 er líka fínn! ég er meira í honum en sims 2!! afhverju? afþví að dagurinn líður hraðar! ég nenni ekki að bíða eftir neinu! ..(ég er frekar óþolinmóð).. en mér finnst svo gaman að gera simsana og þess vegna nota ég bodyshop.. ég var OF mikið í sims 2 og fékk leið á honum.. fór í sims 1 fékk gg mikinn áhuga á honum.. fór svo í sims 2.. og svo framvegis..
sims 2 er betri ætlaði aðeins að hvíla mig á sims 2 og fara í sims 1 en ég fék´leið á honum straks sé eftir að hafa keift hann:(eiða peningum í eitnhvað svona
uhm já það kemur fyrir þegar það kemur framhald í seríum..Sims 1 VAR góður ég ætti að vita það :D en ég spila hann ekki lengur. Eini kosturinn við sims 1 væri að hann reynir minna á tölvuna :P og að kaupa sims 1 eftir að 2 er komin út er bara heimska
Ég fór í sims1 einhverntímann um daginn, og barasta gat ekki verið í honum! =/ Fannst e-ð svo pirrandi að krakkarnir urðu ekki fullorðnir og svo framvegis! =/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..