ok þá..
ég skal reyna að útskýra þetta fyrir þér..
notum bara myndirnar í þessum link.
þarna hægra meginn þá sérðu þrjár myndir sem eru lóðrétt. þú ert í efstu myndinni. veldu núna þessa í miðjunni.
svo kemur upp mynd. þar sérðu rauðu örina benda á Create Parts. í bodyshop farðu í create parts.
svo er það næsta mynd. hjá myndinni sem við vourm að skoða eru tvær örvar. ein til hægri og ein til vinstri. íttu á hægri örina og þá kemur ný mynd.
nú er rauði hringurinn í Strat New Prodject. farðu þá í Start new prdject.
svo í create clothing.
nú skaltu velja hvaða föt sem er.
þegar þú ert búinn að velja farðu þá í Export.
Skrifaðu nafnið sem það á að heita.. ég læt það heita “sibojo” núna. en reyndu að hafa það ekkert það langt;)
íttu svo á “v” en ekki “x” þú veist;)
en svo þegar þú ert kominn þangað þá ferðu í My Documents sem er mappa þú veist;) farðu þá í EA Games sem er í My Documents og svo í The Sims 2 síðan veluru Projects og þá sérðu möppu með nafniu sem þú gafst fötunum sem þá valdir.
farðu í möppuna og þá sérðu 3 myndir.
litríka myndin þýðir að ef þú breytir litnum þá kemur liturinn þannig í fötin. ef þú vilt setja mynd þá seturu hana bara yfir fötin eða þeim meginn:) skiptir ekki máli hvort það fer útfyrir=)
svarthvíta myndin þýðir lögunin. eins og ef þú ert með brjóstarhaldara og tekur böndin í burtu þá fara böndin.
en hin myndin.. ja.. ég veit ekki hvað hún þýðir:S en hún skiptir heldur ekkert það miklu máli;)
en þegar þú ert búinn að save-a breytingarnar þá ferðu í bodyshop og vinstra megin við gluggan sem stendur Enter Toll Tip Here er ör sem snýst í hringi. ýttu á hana og þá sérðu breytingarnar.
í glugganum sem stendur Enter Tool Tip Here þá er bara verið að meina að ef það er eitthvað sérstakt við það sem þú gerðir eða vilt tileinka það þér þá geturu skrifað það þar=)
En þegar þú ert búinn að gera þetta allt eins og þú vilt hafa það þá ýtir þú á Export to game takkann og þá fer það í leikinn en BARA þegar þú ert búinn=)
en ég vona að ég hafi hjálpað þér=)