Ein fjölskyldan hjá mér var að eignast barn, og ég skýrði það óvart XXXXX1 hvernig losnar maður við þetta, og er hægt að breyta nöfnum með eitthverju cheat-i/svindli…?
já.. boolprop testingcheatsenabled true en núna verðuru að skrifa það í gluggann og íta 2ar á enter og svo á halda shift inni og íta á N og halda svo shift inni og íta á barnið og fara í eikka change name og þá bara breytiru nafninu:D
hehe:$ ég les mér alltaf til og prófa og sé og ég las um boolprop testingcheatsenabled true svindlið á korki sem að chihuahua gerði og svo prófaði ég allt:S:P
Þú ferð í Tombstone of L and D sem þú finnur ef þú klikkar á simsin og það kemur einhver valmöguleiki sem ég man ómögulega hvað heitir í augnablikinu, held að það sé eitthvað s…en allavegana þá ef þú ýtir á Tombstone of L and D jemur upp valmöguleiki sem er rename sim
Svo er maður sá er manngi ann, hvað skal hann lengi lifa?
heyrðu.. ég var að skoða etta og þú gerir boolprop testingcheatsenabled true svindlið og ítir á enter og enter og halda shift inni og íta á N halda aftur shift inni og íta á barnið og fara í Spwan og svo í Thompsteon L and D og þegar legsteinninn er kominn upp þá bara læturu þann ssem þú vilt láta breyta nafninu og ítir á legsteininn og ferð svo í Rename Sim.. =) en þú verður að bíða þangað til að barnið er orðið að Toodler svo þú getir Rename-að það:) Hope I helped=)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..