ég hef sent inn svona korka en þeir duga ekki! ég er að deyja ut af þessari mynd sem nú er! Ég er oft búin að senda inn myndir og nú síðast í gær!Við höfum gert listas yfir þá sem vilja verða nýjir stjórnendur! en það dugði ekki!!!!!!!!!!!
Haha, var að sjá að það er nú samt einn stjórnandi inná núna… hvað ætli sé að? Það er nú fullt af fólki sem hefur sagst vera að senda inn greinar og fleira, en það kemur ekki einu sinni á korkana!
Gæsamamma hefur EKKERT gert á þessu áhugamáli! prófaðu að fara í gæsamömmu og sjáðu hvaða greinar hún hefur gert og lestu simsgreinarnar og farðu líka í tilkynningar og lestu það sem gæsmamma hefur gert! ÞETTA KALLAST VALLA LÍTIÐ.. heldur ROSALEGA lítið!!!
OK vissi ekki að UNZA væri í fríi… en ef ástandið er svona þá er ekki von að áhugamálið sé í þessu ástandi :S Einn óvirkur stjórnandi, annar í fríi og sá síðasti getur ekkert gert! Þetta gengur ekki. Hvað eigum við að gera? Einhverjar hugmyndir?
við erum búin að prófa að gera lista yfir þá sem vilja vera nýjir stjórnendur og erum búin að senda hann til JReykdal en við höfum nú ekkert annað gert:S
hun sendi þessa tilkynningu í januar.Mer finnst að það ætti að koma nyr stjornandi fyrst hun getur ekki komið inna + betababe i stjornenda skilmalum verða stjornendur að koma sem eiginlega á hverjum degi að kikja
ef þeir gera það þá væri löngu konmnar nyjar myndir.HATA ÞESSA MYND SEM ER NUNA
+ það að hver setur nyjar kannanir?gerir hann bara það?
Já sama hér! þetta virðist vera svona held ég bara svei mér þá í nokkrum öðrum áhugamálum líka! eins og ég t.d. er búin að senda fyrir löngu! og ekkert!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..