gerðu svindlið í svindlgluggan og ýttu á enter eins og með öll önnur svindl. Ýttu svo aftur á enter og síðan helduru Shift og N og sleppir svo;) síðan helduru inni shift og ýtir á konuna/karlinn og þá koma valmöguleikar. Ef þú vilt verða ólétt/ur af geimveru farðu þá í Spwan og svo í Thompston L or D eikka og þá kemur legsteinn og ef þú ýtir á hann þá geturu orðið ólétt/ur af geimveru:) og svo ef þú ferð í eikka Clothing þá kemur fataskápur og þú getur klætt þig allskonar:D og ef þú heldur shift inni og ýtir á dagblaðið þá getur þú valið vinnu og fengið Carear Rewards eikka:S og valið hvaða stigi í vinnunni:D svo geturu líka hætt að láta skatta koma og hætt að láta innbrotsþjófa koma og allt:D! þetta er bara mergjað svindl!
Bara segja þetta virkar en ekki ég gerði þetta helvítis svindl boolProp testingCheatsEnabled true Svo ýtti ég aftur á enter og hélt svo Shift og N inni og sleppti síðan svo hélt ég inni shift ýtti á konuna og ekkert gerðist!!!
Hvernig geturðu geturu líka hætt að láta skatta koma og hætt að láta innbrotsþjófa koma og allt:D látið þessa möguleika tvo virka? En veistu eitthvað meira?:P Ég veit að þú getur ýtt á póstkassann og hvað kemur ekki í ljós? (kannski veistu þetta)
P.s. passaðu þig á FORCE ERROR
Nothing will come from nothing, you know what they say!
hæhæ ég var að spá ég ætlaði að prufa að gera þetta með að ýta á blaðið þá gat maður gert ekkað í sambandi við vinnuna þeirra og ég gerði eins og þú sagðir ýtti á shift og síðan á blaðið og það geðriðist ekki neitt hvað gerði ég vitlaust?
hæhæ ég prófði þetta með dagblaðið og ég er með konu sem vinnur í hernum og er með 1250 í laun og ég ýtti á blaðið með þvi að gera shift og ytta á blaðið en ekkert gerðist veit ekker hvað eg gerið vitlaust?
Akkuru að gera Svindl ? Mér finnst það ógeðslega sukkað sérstaklega…fyrir money ! Það er skemmtilegra þegar þau eiga ekki rass ! Jæja þið megið gera það sem þið viljið !!!!!!!!!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..