Manneskjan vissi kannski ekki um sims 2 eða ákvað að hafa bara Sims1 leikinn annars skrýtið… ég leitaði vel og vandlega eftir valmöguleikanum Sims 2 en hann var ekki svo ég valdi Sims Making magic (hann er geðveikur!)
ja.. en fyrst þú átt þá alla og finnst þeir eiginlega allir skemmtilegir afhverju sagðir þú þá ekki bara Allir? en ég sagði Allir en Sims 2 valmöguleikur ætti að vera. En hún ætti að vita að það er kannanastífla og könnunin verður þá ekki samþykkt fyrr en seinna!!!!!! en annars ef sú manneskja er ekki mikið inná þessu áhugamáli þá skil ég vel;)
mér finnst bara Sims Makin Magic bestur af þessum leikjum… En mér finnst ekkert að því að sleppa Sims2.. nema pínu ;) nema könunnin hennar komst í gegn svo það þýðir ekki að kvarta yfir því ;) en það er ekki hægt að breyta könnunninni svo að málið er dautt ;)
Málið er ekki DAUTT!!!!! því að ÉG sendi einu sinni inn könnun og gleymdi einum (eins og hún/hann) og hún var ekki samþykkt! en auðvitað var hennar það!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..