það er þarna boolProp testingCheatsEnabled true og svo er bara ýtt á enter og svo shift og n Svo það peningasvindlið motherlode en það gefur 50.000 og líka kaching en það gefur 1000 svo er það moveobjects on þá getið þið fært fólkið og svoleiðis og svo ef þið fáið uppp svindlgluggann og skrifið help koma öll helstu svindlin ;)
Allskonar…….fýtir fyrir óléttu…..addar inn fólki í fjölskylduna…..gerir einhvern veikan……og margt,margt fleira…en mundu að fara varlega því svindl eru ekki alltaf örugg,geta t.d gert villur í leikinn Later ;)
Sjálfur geturu verið gelgja BaraBenni….ég skrifaði þetta vegna þess að ég vildi það og þá bara skrifa ég þetta, svo einfalt er það….ég skrifaði það sme ég vildi og er gelgja, en þú skrifaðir LÍKA það sem þú vildir og þar með hlýturu að vera gelgja :D Later ;)
Afhverju? Afhverju látiði okkur þjást?! Frekar að þegja og látast haldast heimskur heldur en að opna munninn og draga allann efa af! Ég meina þegar ég las þetta missti ég alla trú á mannkyninu!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..