Okyjj sko ég var að kaupa Sims 2 í dag, en er ekki búin að instala honum, en sko í hulstrinu voru 4 leikir!!! Er þetta bara til að instala Sims 2 eða???
Jábbs, þetta eru bara installeringar diskar. Svo notar þú disk númer eitt til að spila leikinn. Installeringin tekur samt ekki langan tíma. Miklu styttri en installering á Sims 1 og öllum expansionunum :)!
nei, þeir eru bara þarna til að rugla gelgjurnar í ríminu svo þau installa leiknum ekki afþví að þær kunna greinilega ekkert á tölvur og eiga ekki skilið að koma nálægt tölvu.
Vá en ótrúlega ekki fyndið!!! Greynilega þá ert þú sá sem er heimskur þar sem þú greynilega skildir ekki spurninguna!! Endilega farðu og fáðu þér betri húmor!!!
ha? um.. já, k. þetta var nú ekki alveg sanngjarnt, því að ég skrifa alls ekki eins og gelgja, nema kannski þegar ég er að djóka, en ég er ekki að djóka.
Vá ertu ofvirkur eða hvað í hvert sinn sem ég fer inna huga.is þá er stór hluti skilaboðana allt frá þér til að sína hvað þú sér ótrúlega klár eða what ever:P… Í alvörunni doldið sorglegt að lífið þitt snúist um það…
Okyjj maður sér það ekkert bara á málfarinu ^oP í alvöru það eru lang flestar stelpur með eins málfar þótt þær séu ekki gelgjur eða eitthvað þannig:P, gelgjur eru manneksjur sem öskra ef þær missa eitthvað og hanga utaní strákum og hlæja að öllu, ekki stelpur sem skrifa á einhvern ákveðinn hátt ^o| Svo líka hvaða stelpa ætti að koma nálægt svona ótrúlega pirrandi manneskju einsog þú ert +o(…
Ó nei einhverjir 2 strákar sem þekkja mig ekki neitt halda að ég sé gelgja ohh hvernig get ég lifað áfram:'( Ertu dauður… þú getur ekki ýmindað þér hvað mér er sama:P ^oP
Vó Shit reyndu að læra að skrifa skiljanlega! Og líka ef maður færi að sega ohh im so hurt þá væri það útaf því að maður er ekki gelgja og það er verið að uppnefna manna þá!!! Ertu dauður eða hvað…?
ég skil ekki heldur rassgat í því sem þú varst að tala um og ef þetta með hvort það eigi að nota alla diskana á það að vera eitthvað fyndið eða ertu bara svona rosalega heimsk og mikil gelgja?
Okyjj sumir strákar þurfa bara heila!!! Ég var að spurja hvort að það væri eitthvað úr hinum sims leikjunum á diskunum!!!! Í alvörunni það er bara fucking simple spurning útaf því að sumir svona framhalds leikir eru stundum með dót úr fyrstu leikjunum líka inná!!!! Shit fólk er bara fucking klikk bara útaf því að ég spurði eina littla spurningar þá fyllist skilaboðadótið hjá mér af eikkeru dóti frá heiladauðum hálfvitum sem þurfa alvalega að læra eitthvað annað orð en gelgja í alvöru fucking lay off!!!!!!!!!!!
ég vorkenni þér þú ert svo heimsk að það er ekkert eðlilegt, við erum með heila en hvort þú ert með hann er annað mál, og eitt ef þú ert sona heimsk og mikil gelgja ekki vera að kaupa þér hluti sem eru of flóknir fyrir þinn litla heila
Okyjj í alvörunni þú getur ekki mikið sagt að ég sé heimsk, útaf því að þú getur ekki einu sinni áttað þig á hvort manneskjur séu gelgjur eða ekki!! Ég er ekki nálægt því að vera gelgja því flestar gelgjur mála ekki herbergin sín svört! og teykna ekki hauskúpu á hurðina sína og hafa fyrir neðan Keep Away!! Í alvöru flestar gelgjur eru með allt bleikt eða eikkað helvítis rugl! VÁ þú ert svo alvalega off the way að það er ekki einu sinni fyndið!!!
djöfull þykistu vera svöl þú ert að deyja úr gelgju skap! það trúir enginn þessu með svart herbergi eða neitt! GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA! GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA! GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA! GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA! GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA! GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA! GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA! GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA! GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA! GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!GELGJA!
Vá rólegur á að vera ofvirkur maður shit!!!! Víst er ég með svart herbergi^oP Akkuru í fjandanum ætti ég að skálda það:P Veistu þið eruð öruglega bara að gera þetta til að hefna ykkur á stelpum útaf því að það vill engin stelpa vera nálægt ykkur!!!! OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!!OFVIRKUR!!! right back at ya…
þú ert svo heimsk að það er ekkert eðlilegt það er ekki hægt að ná svartri málingu af veggjum nema að skrapa hana af það tekur nokkra daga og ég efast að mamma þín og pabbi séu það heimsk að leifa þér að mála herbergið þitt svart og þú getur ekki svarað fyrir þig nema að nota eitthvað sem aðrir eru búnir að nota sem segir að þú sért gelgja! og að lokum skaltu fá þér líf þú færð örugglega betra líf á útsölu í kolaportinu! FEISUÐ!
mamma mín og pabbi leyfa mér bara að gera það sem ég vil með herbergið mitt:Þ Og í alvörunni það ert þú sem þarft að fá þér líf ég er bara búin að vera að svara fyrir mig útaf því að þú hefur ekkert annað að gera en að pirra fólk!! Þannig að fáðu þér bara sjálfur líf!!!
ég hef aldrei þóst eiga vini ég á vini en þú átt ekki neina vini því fólk þolir þig ekki. ég er gáfaðari en þú því gelgjur eru ekkert svakalega gáfaðar!
Okyjj i alvörunni þú veist ekki einusinni hvað það er að vera gelgja!! Allar manneskjur verða gelgjur á eikkeru tímabili lífs síns, helst þegar þær eru að þroskast og eikkað þannig því allir, stelpur og strákar, fara á gelguskeiðið!!! Og maður verður ekkert heimskari þegar maður er á þessu gelgjuskeiði!!!!!
Okyjj í alvörunni þótt að þú sért eikkað fatlaður og getir ekki þroskast þá þýðir það ekki að þú megir pirra annað fólk sem hefur náð að þroskast!! Og líka ég er ekki heimsk ég er akkurat öfugt við það, þú ert sjálfur bara heimskur og ert líka doldið alvalega ömulegur mannþekkjari!!!
getur það verið að þú fattar ekki kaldhæðni? því að þú ert að segja að við þekkjum þig ekkert og eitthvað þannig, en samt ertu að segja að við höfum aldrei snert stelpu eða eitthvað þannig álíka mikið bull. þetta kallast einnig skot í fótinn. stórt skot. úr Barrettu.
Ég má alveg skipta um undirskrift eg ég vil:P Og mér er alveg sama þótt það sé skrifað skítköst eða skítasköst ég skrifa það bara einsog ég vil svo er líka skítköst bara gay!!! Svo líka ef eikker á þetta skilið þá ert það þú!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..