Okyjj sko ég er með eina fjölskyldu með mömmu, pabba og dóttur, og ég held þau séu veik:Þ(ef það er hægt:S) Nebbla sko þau eru alltaf öll að hósta og eru alltaf þreytt:P Sko áðan þá var stelpan rétt svo vöknuð og strax var alveg energy og comfort eldrautt!!!! Hvað er eiginlega á seiði!!!(ég er sko með livin'it up:Þ)
OMG NEIJJ!!!!! Konan hjá mér er dáin:( Hún tók allt í einu um höfuðið á sér og magann og svo datt hún bara niður!!!!!:(:( Please getur eikker sagt mér hvað ég get gert svo karlinn og dóttirinn deyji ekki líka:(!!!!! PLEASE…!!!!
Ég hef bara ekki hugmynd um hvað er að gerast hjá þér. Getur verið að það hafi verið helling af rusli og kakkalökkum hjá þér? Datt það bara í hug því að þú ert með Livin it up og þar eru kakkalakkar.
það gerðist einusinni hjá mér.. þótt ég varbara með sims.. enga viðbót.. ég lét konuna sem var ekki veik þrýfa húsið og eldamat og eitthvað þannig og lét kallinn og dórrurina fara í bað og ný föt :P … en kallinn dó
Ef þú hefur einhverntíman verið með hamstur þá getur öll fjölskyldan orðið veik. Ef svo er þarftu bara að fá þér hamstramynd og láta alla skoða hana, þá eiga allir að læknast!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..