eruð þið þá að meina superstjörnu með þarna stjörnu yfir höfðinu eða ég meina ég get bara beðið um eiginhandar-áritun eða bara svona stjörnu sem er með 3-4 stjörnur??????
Þú lætur bara simsann þinn tala á fullu við superstjörnuna þangað til þau verða vinir, þá geta þau farið að tala um mikið meira og svo verða þau ástfangin:)
Ja, ég gaf mér bara góðann tíma og lét konuna mína láta allt verða fullt í öllu. Svo reindi ég bara að fá stjörnur. En ég hef bara náð 2 og hálfri. Þetta er rosalega erfitt.<br><br>- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
New Page 1
Endilega kíkið á spunann minn "Hermione Granger og raunveruleikinn,, Athugið hvað ykkur finnst :)
vill bara benda ykkur á grein sem fjallar eimitt um það hvernig þú átt að safna stjörnum og verða superstar. http://www.hugi.is/sims/greinar.php?grein_id=16334322 þarna er gert grein fyrir því hvað þú átt að gera, hvenær og hvernig :D Þessi grein hjálpaði mér mikið og vona ég að hún geti hjálpað ykkur líka njótið :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..