ég mæli frekar með sims 2 heldur en house party, ég á magin magic og með honum fylgdi svona diskur með sýnishornum hún sims 2. En House Party fæst bara í skífunni, bt og öllum svona tölvuliekabúðuum, tónlista-og töluleikabúðum hugsa ég…
fékk minn bara í BT á Egilsstöðum…kannski er leikurinn ekki seldur sér lengur heldur bara í einvherjum pakka sem ég man ekki hvað heitir þá fylgir Living it up með.
En það borgar sig ekki að kaupa leikinn núna þar sem Sims2 er að koma út!<br><br><a href="http://www.blog.central.is/urdurmaria“><font color=”navy“><i>Anyway the wind blows…</i></font></a>
Ég leitadi ad honum alls stadar og hann virtist búinn í flestum búdanna sem seldu tølvuleiki, a.m.k. theim sem ég fór í. Ég fann hann ekki heldur í fríhøfninni, Finnlandi, Tékklandi, Ungverjalandi, Thýskalandi eda Køben, en ég fann hann í mollinu í Ódinsvé í Danmørk og thar er ég nú! Hann var meira ad segja á tilbodi og kostadi 200 danskar krónur. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..