ég held að þú verðir bara að telja upp á tíu og halda áfram - ég veit ekki um neitt svindl til að flýta fyrir ferlinu! Þú verður bara að þrjóskast áfram :)
Sko ég sá í auglýsisingunni á Making Makic að það var hægt að gera eikkern töfradrykk og þá kæmi meira stjarna eða eikkað! Ekki vera reið ef þetta er ekki til! Sá þetta bara!
já það er rétt, ef þú átt the sims makin' magic og ef þú gerir síðasta galdurinn þá áttu að fá eikkað tvær til tvær og hálfa stjörnu;)<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér eða lovebird póst=)</i
Ekki seinasta, næstseinasta þ.e.a.s. að hjá mér er seinasti galdurinn að hægt að breyta dýrinu í manneskju… því miður verður það alltaf að gamalli kellingu í trúðafötum :S<br><br>Sástu þetta? Það eru meiri líkur á því að vinna <b>í Happdrætti Háskólans </
já en ég er ekki með unleashed þannig ég vissi ekki af þeim galdri;)<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér eða lovebird póst=)</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..