Hot Date er alltaf bestur! Það var í honum sem kom fyrsta Downtownið og mest af hlutum. Best úthugsaður að mínu mati.
Svo myndi ég setja Superstar í síðasta sætið.
Ekki það að hann er neitt leiðinlegur. Sims getur ekki verið leiðinlegur. Það er bara það að það er farið að koma alltaf meira og meira af Downtownum að það er búið að minnka hlutina þar sem maður býr til húsin og raðar inn. Svo hef ég lent í því, eins og ég hef heyrt um marga aðra líka, sem hafa fengið ógeð á sims einmitt eftir að láta einn simsann verða superstar og þá er eins og það sé bara missionið búið og mann langar ekkert frekar að vera í honum.
Svo er þetta með Making Magic.
Ég hef ekkert persónulega prófað hann en ég hef séð hann og horft á einhvern vera í honum.
Mér finnst hann kannski vera með lökustu viðbótunum því að hann er svo eitthvað ófrumlegur þó að það sé alveg geðveikt mikið hægt að gera, fullt af flottum hlutum o.s.fr.
En kannski er það bara það að ég tími ekki að kaupa hann því að ég er að bíða eftir SIMS 2. Og ég býst við að hann verði dáldið dýr meðað við það hve mikið er að bætast við. <br><br>Aftur farin að heita <b>Uddabudda</b>…;)
————————————————-
“Það er nú svo merkilegt að allt sem maður gerir
ungur skiptir höfuðmáli þegar maður verður
eldri. Þetta er eins og með byggingarlistina.
Ekkert hús er byggt án þess að að hafa traustann
og sterkann grunn. Í dag geta allir orðið
nákvæmlega það sem þeir vilja, það þarf bara tíma
og metnað.” - <i><b>Simmi á PoppTíví</b></i>
————————————————-
“See you in next live when we are both cats.”
- <b><i>Vanilla Sky</b></i>
————————————————-
“Beauty in things exists in the mind which contemplates them.”
<i><b>David Hume (1711-1776)</b></i>
————————————————-
<a href="
http://www.hugi.is/hahradi/bigboxes.php?box_id=51208&f_id=681“><font color=”red"><b>Klikkið hér og sjáið…</b></font></a