Vitið þið um forrit sem býr til hluti, eins og á öllum download síðunum?<br><br><b><font color=“#800000”>______ | ____| M | |___ I | ___| N | |____ E |______| M RULEZ!!! </font></b>
<b>Eminema skrifaði:</b><br><hr><i>“Ég skal bara klessa þá í kýlu!”</i><br><h
Ég hef reynt að downloada svoleiðis forritii en ég gat það ekki. En annars fann ég forrit sem heitir The Sims Homecrafter og þar er hægt að búa til gólf og veggi. Þú getur prófað að skrifa nafnið á því inn í einhvern leitarvef og fengið það ef þú hefur áhuga. <br><br>Hét áður fyrr <b>uddabudda</b>
<i>See you in next live when we are both cats. </i> - Vanilla Sky
Já ég var einu sinni með það forrit… en það er vandinn að ég er orðinn ansi leið á því…<br><br><b><font color=“#800000”>______ | ____| M | |___ I | ___| N | |____ E |______| M RULEZ!!! </font></b>
p.s. Ég bara varð að svara… ég hef ekkert að gera ;þ<br><br><b><font color=“#800000”>______ | ____| M | |___ I | ___| N | |____ E |______| M RULEZ!!! </font></b>
Þvílík snilld sem þessi linkur þinn er… að vísu svolítið síðan ég sá þetta áður en þetta er virkilega fyndið… ætli gaurinn fái ekki stundum strengi?<br><br><b><font color=“#800000”>______ | ____| M | |___ I | ___| N | |____ E |______| M RULEZ!!! </font></b>
Pældu í því að fólk er að lesa þetta og er að skemmta sér yfir því :þ<br><br><b><font color=“#800000”>______ | ____| M | |___ I | ___| N | |____ E |______| M RULEZ!!! </font></b>
Já. Þetta tengist ekkert neinu í sambandi við sims eða að búa til hluti. Það er örugglega einhver að lesa þetta og kemur inn í og segir ,,Farið á spjallið eða eitthvað annað chatt“.<br><br>Hét áður fyrr <b>uddabudda</b>
En það erekki gaman… svo ef einhver er að hugsa um að segja það þá skal hann bara halda kjafti! Eða puttum þarsem ekki er hægt að segja neitt :þ<br><br><b><font color=“#800000”>______ | ____| M | |___ I | ___| N | |____ E |______| M RULEZ!!! </font></b>
Já, kannski. ég er ekki alveg viss. Kannski að ég sendi bara tölvupóst bráðum og fái að breyta aftur. Ég er ekki alveg sátt við þetta notendanafn sem er núna.<br><br>Hét áður fyrr <b>uddabudda</b>
Jamm… hvað áað skrifa? Ég bara verð að skrifa :þ<br><br><b><font color=“#800000”>______ | ____| M | |___ I | ___| N | |____ E |______| M RULEZ!!! </font></b>
Nope, en ég hef séð hann. Gegt cool en samt ætla ég ekki að kaupa hann. Sims 2 kemur rétt bráðum og ég held að hann kosti dáldið meira heldur en fyrri leikirnir og ég ætla pottþétt að fá mér hann.<br><br>Hét áður fyrr <b>uddabudda</b>
Hvenær kemur hann? ég var að skoða screenshot á thesims.ea.com og þetta hlýtur að vera frábær leikur!<br><br><b><font color=“#800000”>______ | ____| M | |___ I | ___| N | |____ E |______| M RULEZ!!! </font></b>
Áræðanlega… það er að segja þegar ég eignast pening… ég þarf að láta eitthvað af vasapeningnum inná banka þarsem ég er að safna skíðaferð til norge :D<br><br><b><font color=“#800000”>______ | ____| M | |___ I | ___| N | |____ E |______| M RULEZ!!! </font></b>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..