Kv. Alfons<br><br>-Song of carrot game- Digging carrots, muddy & muddy Washing them, cut & cut The soup boiling well, hot & hot We all favorite carrot game.
Jú það verða að vera börn líka, enda er jólasveinninn líka eitthvað sem börn trúa á ekki satt :) Kv. Alfons<br><br>-Song of carrot game- Digging carrots, muddy & muddy Washing them, cut & cut The soup boiling well, hot & hot We all favorite carrot game.
Ég var bara með karl og konu, svo lét ég arinn, jólatré og kökur og hann kom!<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér eða lovebird póst=)</i
Svo þurfa allir líka að vera farnir snemma að sofa, fyrir 11 eða 12 minnir mig. Það er ekkert svo erfitt að fá hann að koma það sem þarf til er; arin, smákökur, börn, jólatré og fara snemma í háttinn Prufaðu þetta
Kv. Alfons<br><br>-Song of carrot game- Digging carrots, muddy & muddy Washing them, cut & cut The soup boiling well, hot & hot We all favorite carrot game.
Það þurfa ekki að vera börn… ég set alltaf arin, jólatré og kökur og læt alla fara að sofa fyrir 00 og þá kemur hann :D<br><br><font color=“red”>Ég veit Þú hatar mig… Ég hata þig ekkert minna…</font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..