Ég ætla hér að segja frá einni fjölskyldu sem að ég leik mér mest að í Sims, fjöslkyldan heitir The Adams family.
Í fjöslyldunni eru fjórir, pabbinn, mamman og tveir krakkar, strákur og stelpa. Ég vissi ekki hvaða nöfn ég gæti látið á þau svo að ég bullaði bara eitthvað. Pabbin heitir John, Mamman heitir Lisa, strákurinn heitir Phil og svo vissi ég ekkert hvað stelpan átti að heita og ég spurði pabba um kvenmannsnafn á ensku og hann stakk upp á Susan svo að hún heitir það.
Þau búa í risastóru húsi með fimm herbergjum, eitt fyrir strákinn og eitt fyrir stelpuna, svo er sjónvarps og tölvuherbergi og lítill bar í fjórað herberginu og svo er hjóna herbergi. Húsið er á tveimur hæðum, ef það væri hægt þá hefði ég haft kjallara. Eldúsið er mjög stórt og stofann er risi og mér fannst vera svo tómlegt að ég fyllti alla stofuna af listaverkum. Í garðinum er svona klifurgrind fyrir krakkana, heitapottur og sundlaug.
Enginn á heimilinu er í vinnu, ég fæ bara peninga með rosebud svindlinu, til að gera það svindl þarf maður bara að halda inni ctrl + alt + shift + delete og svo þá kemur lítill kassi uppi og þar skrifar maður bara rosebud;;;!!!!!!!;;!;!;!;!;!!!!;!!;!;!;!;;!;!;. Þetta þarf ekki að vera svona alveg eins og ég skrifaði þetta en þetta á maður bara á enter og þá fær maður fullt af peningum.
Kvðeja Birki