Síðustu mánuði hefur mér liðið eins og stelpu í sims. Ég lifi í sims og dey örugglega einhverntíman í sims. Ég hef komist inn í Sims.
Ég veit að ykkur finnst ég vera snarbiluð, en þetta er alveg rétt. Í morgunn vaknaði ég, og þá var herbergið mitt alveg eins og það var í einum leiknum ég sem ég bjó til í fyrradag um hádegið! (eða allavegna fannst mér það) Ég fór fram og sá þá að við áttum alveg eins húsgögn og voru í Sims-houseparty. Mamma mín var að dansa og pabbi að “take a nap”
Þetta er alveg ótrúlegt, ég er búin að tala um þetta við vinkonur mínar og þær segja að ég ætti að tala við sálfræðing. En þetta dæmi um morguninn er bara eitt dæmi af mörgum!
Ég hef einusinni farið í svona sérstakt test til þess að gá hvort að maður sé ýmindunarveikur og læknirinn komst að því að ég er ýmindunarveik á hæsta stigi! En samt held ég að það komi þessu ekki neitt við!
Ég er í einum Sims-klúbb, Simsaðdáendaklúbbnum. Það er ofsalega gaman, við gerum rosalega margt, eins og að fara í simskeppnir og að teikna okkar helstu simsátrúnaðargoð. T.d. heitir mitt helsta átrúnaðargoð Sonný Lovísa og er kona í Sims.´Hún er fyrir mynd mín og ég elska hana rosalega mikið. Hún er fyrir mynd mín!
En allavegna segjið mér hvað ykkur finnst um mig, og hvað ykkur finnst að ég ætti að gera með þessa ýmindunarveiki!!!

E
Sallý sæta;)