Ég er buin að spila THe Sims Unleashed í c.a mánuð og núna í morgun byrjar að koma að diskurinn er ekki í, þó að hann sé í???? Hjálpið mér ég verð að komast í Sims.
Þetta hefur 2 gerst hjá mér en í bæði skiptin var diskadrifið bilað. Getur verið að það sé málið? Prufaðu að setja einvern annan disk í og ath. Mín var ennþa´í ábyrgð svo að það var nú lítið mál fyrir okkur að láta laga þetta. Annars getur þú prufað að uninstalla leiknum og installa honum aftur…
Þetta kom einu sinni alltaf upp hjá mér. Pabbi minn er tölvunarfræðingur og ég spurði hann hvað ég ætti að gera og hann sagði mér einfaldlega að skola diskinn. Ég var hálf efins fyrst en það virkaði!<br><br>I´m perfect, you just don´t realize it!
jabb þetta vikar alltaf en það er vont ef þú ert b+uin að lána alla hina sims. Þú verður bara að fá þá lánaða aftur til þess að installa þeim aftur.<br><br>______________________________________________
<i>'The graetest thing you'll ever learn is just to love and be loved in return.' Moulin Rouge </i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..