Jæja.. Fyrsta sinn sem ég fór í sims2 bjó ég mér til konu sem hét Jessica. Hún var rosa flott kona og allir strákarnir slefuðu á eftir henni. Hún bjó sér til mjög lítið hús í Strangetown og lifði soldið erfuðu lífi þar.. Aðalega útaf hún átti lítinn pening og var ekkert svo skapgóð! ;)
Hún byrjaði mér strák sem var mjög ljótur og leiðinlegur! Hún dömpaði honum og varð mjög “sad” .. Jæja, hún hélt áfram að lifa lífinu án vinnu! Því hún var ekki beint típan í vinnu. Einn daginn leið henni mjög illa, allt húsið var skítugt, hún var með flensu og hún var með lítið í “múdinu”.

Loks ákvað Jessica að það væri tími til kominn að fá sér vinnu, þar sem hún átti bara 1000 samólíur (ore summ)Hún byrjaði á að koma sér í gott skað og losna við flensuna, hörku kona! Já, hún fékk sér frábæra vinnu í hernum! Þar var hún mega duglega og var altlaf að fá stöðuhækkanir því hún var svo dugleg að eignast vini, fá öll stigin sem hún þurfti og auðvitað var alltaf í góðu skapi!!

Einn daginn hitti hún sætan strák og byrjaði að tala við hann og flirta svolítið =* Það samband gekk frábærlega! Fljótlega var strákurinn fluttur inn með 15000 samólíur og lifðu þau frábæru lífu á góðum lanum, þar sem hún var með næstum 1000 samólíur og dag í hernum og strákurinn sem hét Jake gekk ágætlega í örrygisgæslunni ! ;) Og svo brátt áttu þau á von á sínu fyrsta barni!

Þau skírðu fyrsta barnið sitt sem var strákur Daniel. En þau ákváðu að einhver af þeim ætti að vera heima og passa hann á meðan þau væru að ala hann upp! Jake bauðst til þess, vegna þess að Jessica var með helmingi hærri laun en hann! ;] Jæaja, Daniel dafnaði vel og varð brátt orðin unglingur og pabbinn byrjaðu að vinna aftur!

Síðan þá gerðist það að Jessica var með fullt í öllum stigum og fékk lokastöðuhækkunina sína og var þá með rosapening á dag og pabbinn var líka kominn með aðeins hætti laun. Peningarnir streymdu inn á heimilið og brátt voru þau búin að vinna sér inn 100.000 samólíur!!!!

Núna eru þau Jessica og Dave orðin gömul og Daniel orðinn fullorðinn og fluttur að heiman. Þau lifa nú góðu lífi í stóru húsi með nægan pening.. Þau eiga samt ekki marga daga eftir lifaða en það gerir ekekrt til því þau hafa lifað æðislegu lífi hingað til og hafa margar góðar minningar! :]