Já, já.. :P
Hérna, jú, All Good things var nú hreinlega guðdómlegur þáttur, verð ég að segja :D.
Endgame var líka góður, mér fannst ekki alveg eins gaman að horfa á hann, samt, af einhverjum ástæðum…
Mér fannst sniðugt plottið í AGT, og einstaklega flott lokasena, svo ekki sé nú minnst á gígantískt kúlað Enterprise úr framtíðinni.
Kannski gerði ég mér aðeins of miklar vonir fyrir EG; mig var dreymandi hugsanlegar útgáfur af þættinum, nokkrar nætur áður en ég sá hann, og svo var líka Adddi, sem er oft hneykslaður á Voy, búinn að halda því statt og stöðugt fram að EG væri ógeðslega kúl og blindandi flottur þáttur, þá hugsaði maður eitthvað í áttina að: “Vá, ef Adda fannst hann svona góður, hvernig ætli mér finnist hann!?”, ég meina, hvaða þáttur getur staðið almennilega undir svona vonum? :P
Já, uppáhalds Star Trek þættir mínir eru í tvem flokkum, Borg og tímaferðalög; helst í framtíðina, og ég held líka að það gæti hafa haft áhrif, að ég sé aðeins hrifnari af tímaferðalögunum.
Annars var nú EG alveg hrikalega flottur, þegar (spoiler) Voyager var að hakka niður nokkra Borg-kubba og drepa Borg-drottninguna, ójá.
Amms, AGT var mjöööög flottur.
EG var líka mjööög flottur, en ekki eins góður samt, að mínu mati, kannski út af því að ég gerði mér of miklar vonir; kannski útaf því að AGT fjallar um tímaferðalög, en samt, hann var ekki eins góður að mínu mati.
Takk fyrir.
<br><br>—————————–
Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann!