þegar ég horfi á þennan þátt verð ég nú bara þunglyndur og það líða nú ekki margar mínutur þar til að ég fer og horfi á eitthvað annað og þá kemst ég endrum nær í betra skap það er bara þetta yfirbragð eitthvað fólk í asnalegum buningum og alltaf inn í einhverju geimskipi og allt svo illa leikið og allt svo óraunverulegt… en þið star trekarar eigið þið ekki einhverja svona star trek buninga og farið þið í þeim á samkomur og skiptist á star trek hlutum sá nefnilega þátt um einhverja star trek áðdaendur eða er ekkert svona hérna á fróninni… en kunnið þið ekki öll grekkon tungumáli (heitir það ekki grokkon eða eiithvað)
varð bara að tja mig…
p.s. hef ekkert á móti þessum þáttum nem hvað þeir fara stundum í pirrurnar á mé
Christmas morning smelled fresher than angel pussy - Aesop Rock
Þeir eru raunverulegri en margir aðrir vísindaskáldsagnaþættir og bíómyndir, og langflestir leikararnir, já, ef ekki allir standa sig mjög vel.
P.S. Ef þú verður þunglyndur af að horfa á þetta, ekki horfa á þetta!<br><br>“Damn, where are my pants…” —————————— <b>kariemil</b>: www.itn.is/~hbriem/kari/ eða www.kasmir.hugi.is/~karemil
klingonska heitir málið og aðeins þeir verstu tala hana. við hinir kunnum eitt og eitt orð. Það er einn star trek kúbbur eða eitthvað álíka þar sem svona star trek nördar eins og ég hittast og nördast einhvað, ekki hef ég farið á svona fund og kannski er kominn tími til.
Þetta er nú einu sinni vísindaskáldsaga. En það er mikilvægt að átta sig á því með startrek, að þetta fjallar ekki um tæknina eða geimverurnar, nema að mjög takmörkuðu leiti. Aðallega fjalla þessir þættir um mannleg samskipti og siðferði við svolítið ýktar aðstæður.
Svo er það náttúrulega þannig að fólk hefur mismunandi smekk. Ég mæli sterklega með því að ef þú ætlar að halda áfram að horfa á startrek þrátt fyrir pirringinn þá skaltu ekki horfa á Voyager (sem er á RUV). Það er lang-lélegasta trekkið.<br><br>Betur sjá augu en eyru.
Ég vil bara hrósa McAnarchy að vera segja sitt álit á okkur án þess að hafa neina sleggjudómu og fávitaskap eins og margir gera. Þú ert örugglega eðalmaður og ættir að prufa að skoða þetta með opnum augun. Þess má geta að flestir þessir leikarar eru vanir sviðsleikarar, það kannski útskýrir þetta með “lélegan” leik að þínu mati<br><br>Atari - Ávallt Bræddu
þótt að stewart og 2-3 aðrir séu það þá er rosaleg alhæfing að segja að leikarar í star trek séu vanir sviðsleikarar….. er það ekki?<br><br><a href="http://www.hyski.net">hyski.net</a>, fyrir þá sem vilja hafa gaman af samferðamönnum sínum
ég sagði flestir.. engar alhæfingar litli hundur. Lesa betur.
Nær allt TNG settið voru sviðleikarar, helmingurinn af Voy. Ég þekki ekki ferill leikara úr DS9 til að geta svarað þessu en það sást greinilega að Avery Brooks er vanur sem sviðsleikari.
Án þess að hafa kannað það þá held ég að crewið í Enterprise sé það sem er að mest sett upp af leikurum sem vildu og vilja meika það á Screen en ekki stage.
Svo áttu ekki altaf að láta sem bolabítur þegar þú ert ekki sáttur við annara manna svör og útskýringar. Peace out<br><br>Atari - Ávallt Bræddu
var á því að nánast allir nema stewart í tng hefðu verið sjónvarps og sápuleikarar
droopy, á annari skoðun en forvitin ef hann hefur rangt fyrir sér…… ekkert að því er það nokkuð<br><br><a href="http://www.hyski.net">hyski.net</a>, fyrir þá sem vilja hafa gaman af samferðamönnum sínum
Ó já, það sást á Avery Brooks, þvílíkan ofleik hafði maður ekki séð síðan cpt James Tiberius Kirk… og þó, David Hasselhoff í Baywatch gæti tekið titilinn.<br><br>-<br>Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að: <li>Vera sammála honum</li> <li>Vera ósammála honum</li> <li>Láta sem þú sjáir hann ekki</li> <li>Fara í fýlu</li
Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að:
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..