Spjallrásin á StarTrek.com er fáránleg. Þar voru einhverjir náungar að tala um ömmur og sjónvörp og sekkjapípur, maður varð bara drulluhræddur!
Ef íð hafið áhuga á StarTrek.com spjallrásinni, farið þangað á kvöldin!<br><br>“Damn, where are my pants…” —————————— <b>kariemil</b>: www.itn.is/~hbriem/kari/ eða www.kasmir.hugi.is/~karemil
Spjallið á StarTrek.com er fínt, ástæðan fyrir ömmunum, sjónvörpunum og sekkjapípunum er sú að drottningamóðirin var að deyja þess vegna er mikið spilað á sekkjapípur og allt verður sýnt í sjónvarpinu! :) (Þegar ég hef farið þangað inn hefur verið talað um Star Trek)
Fragman, ég held að hann sé ekki að tala um irkið… Og ég held að hann eigi ekki irkið :Þ. <br><br>Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann!
Tisk, tisk.. Einhverja spjallrás á startrek.com, auðvitað, það er ekki irkið! :Þ <br><br>Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..