Ég held enn sem komið er með Rush, enda held ég í flestum tilfellum með vísindamönnum, en það gæti orðið hættulegt að gefa honum meiri völd og áhrif en hann þegar hefur. Young hinsvegar er með ofmikla herstjórn, já. Sérstaklega féll álit mitt eftir að hann ‘'drap’' Rush.
Eins og staðan er núna held ég frekar með Rush. Samt sem áður held ég að það eigi eftir að koma svo margt fram í sambandi við persónurnar báðar, að erfitt sé að taka 100% mark á þeirra gjörðum, án þess að vita meira um bakgrunn þeirra.
Rush er hinsvegar hálf klikkaður og tilbúinn til þess að fórna svo miklu fyrir vísindin, gæti jafnvel orðið hinn mesti óþokki þessara þátta :)
LoL Nordic&East = Múmínsnáðinn.....EU West = Bisamrottan....Cod = JosepH.....BF3=SuperiorJosepH
já en hann er amk að reyna læra um ancients og recorda allt fyrir mennina til að læra betri tækni, young er bara að gera allt samkvæmt asnalegum herreglum sem kemur bara ótta á hina í geimskipinu >.
Rush er svo illa siðblindur á meðan Young fylgir military code of conduct eins og hann getur. erfitt þegar svona leiðindar asískar lessur og skoskir sósíópatar flækjast fyrir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..