Það væri frábært, en það mætti fara varlega með Enterprise, því það eru náttúrulega spillar í þeim upplýsingum sem að þeir sem enn ekki geta séð ENT vildi kanski frekar fá að sjá sjálfir! Annars finnst mér að í staðin fyrir Star Trek: Series V mætti nú standa Enterprise og í staðin fyrir Star Trek: X mætti standa Star Trek: Nemesis. :)
Kubbarnir ST: series V og ST:X.. þeim var eydd fyrir löngu.. en einhver hluta vegna er þeir ennþá á menu-barnum til vinstri. Ekki þýðir að spyrja vefstjóra að því frekar en einhveru öðru þar sem hann svarar ílla.
Varðandi þýðingar á þáttum þá var sá háttur hafður á að mér var sendur þýðingar. OG setti ég þær upp. Það sem var best var það að ég fekk nokkrar þýðingar í einu. Einstaka hugara hafa verið að senda mér inn þýðingar inná föstudegi þegar þáttu er á sunnudagi. Þá finnst mér vera of seint að setja svona lagað inn og í öðru lagi kíki lítið hér við um helgar. Þannig ef þið viljið fá þetta inn með að senda mér þýðingar þarf ég að fá þær í seinasta lagi á miðvikudegi. Best væri að fá nokkrar þýðingar í einu. Og alls ekki vera senda 2ja línu þýððingar.. það passsar bara ekki við.. :D hvae fun<br><br>Atari - Ávallt Bræddu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..