Þetta er held ég einn albesti og vandaðasti Star Trek þáttur sem ég hef nokkurntímann séð, maður fékk tár í augun. Ég mæli með þessum þætti fyrir alla Star Trek aðdáendur, þetta er gullmoli sem vert er að eiga.
Auðvelt er að finna upplýsingar um efni þátta á <a href=www.startrek.com>StarTrek.com</a>:<a href=http://www.startrek.com/library/ds9_episodes/episodes_ds9_detail_68234.asp>The Visitor</a><br><br>-<br>Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að: <li>Vera sammála honum</li> <li>Vera ósammála honum</li> <li>Láta sem þú sjáir hann ekki</li> <li>Fara í fýlu</li
Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að:
Eftir því sem ég verð eldri og (vonandi) vitrari, því betur sé ég hve miklu betri DS9 eru/voru en Voyger (þó hann eigi líka sína þætti greyið.) Þó þarf varla að ræða það að TNG voru lang bestar.
Eftir því sem ég verð eldri og (vonandi) vitrari, því betur sé ég hve miklu betri DS9 eru/voru en Voyger (þó hann eigi líka sína þætti greyið.) Þó þarf varla að ræða það að TNG voru lang bestir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..