Er ég ein um að finnast þetta lag illa valið í Star trek þætti ? Ætti þetta ekki betur heima í enhverju svona fjölskyldusveitadrama. Hrikalega hallærislegt.
Eigi skaltu tala ílla um þetta stórverk tónlistarsögunar. éger ævinlega þakklátur Rod Stewart fyrir að koma þessu lagi út á sínum tima og ég dýrkka Russell Watson fyrir að endurflytja það fyrir Enterprise. Svo verðuru að athuga það að Enterprise er ekki StarTrek<br><br>Atari - Ávallt Bræddu
Mér finnst þetta lag alveg frábært og nýtur sín til fullnustu í Enterprise, ef þú bvara prófar að horfa á opnunina, hlusta á textann og skilja hvernig mennirnir eru loksins að losa sig undan Vúlkunum og standa fastir á sínum eigin skoðunum, þá muntu skilja….þá aðeins
ÞEtta lag er svona týpískt FM957 sem er vinsælt núna en verður svo gleymt og grafið eftir 1 ár. Það er langt frá því að vera í þeim Star Trek vísindaskáldskaps dúr sem hefur verið í öllum þáttaröðunum og er bara yfirhöfuð leiðinlegt, tilgerðarlegt og ofurvæmið lag. Þetta er enn eitt tískuatriðið sem þeir eru að reyna að nota til að stækka áhorfendahóp Enterprise með því að reyna að “aftengja” sig við “klassísk” trek-lög
Sko, þetta er vandamál, þegar ég sá minn fyrsta Enterprise þátt ætlaði ég nú bara að æla úr mér lungun, þetta var svo væmið. En svo gerðist það nýlega að ég vandist þessu og finnst það svona lala. Samt myndbandið er kúl, og ef þeir hefðu alvöru flott lag eins og í TNG eða DS9 (var aldrei að fíla Voyager lagið), þá væri þetta massa byrjun.
p.s. Bara þó eitthvað heiti ekki startrek, þýðir það ekki að það sé ekki startrek.
Þetta voru “star trek” lög, með þessum sérstaka framtíðar og ævintýra brag yfir sér, Faith of the heart er bara eitthvað backstreat boys vælu lag sem á allsekki heima í Star Trek þó það heiti bara Enterprise
Akkúrat. Þó þeir séu að reyna að draga athygli manna frá því að þetta sé Star Trek þá finnst mér að þeir hefðu átt að halda í Laga hefðina(TOS; TNG; DS9; VOY).
Þessi andskoti venst svosem en það hefði verið skemmtilegra að hafa lagið í stíl við hinrar seríurnar.<br><br>-<br>Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að: <li>Vera sammála honum</li> <li>Vera ósammála honum</li> <li>Láta sem þú sjáir hann ekki</li> <li>Fara í fýlu</li
Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að:
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..