Get svosem ekkert gefið út á þetta en stargate þættirnir eru mestu hangs þættir ever. Ekta sci-fi sápuópera sem fer inn um annað og út um hitt eyrað og maður tekur varla eftir því.
SG-1: Window of Opportunity (Þáttur 4.06) Einn af þessum klassískum SG-1 þáttum sem húmorinn er í fyrirrúmi….. mig langar reyndar að sjá þennan þátt aftur…
Atlantis: The Last Man (þátt 4.20) Lokaþátturinn í season 4, var bara flottur þáttur.
Skal segja að þegar þau eru að leita að grail sem er jú ekki einn þáttur en það voru gðr þættir, hef ekkert horft á atlantis, Stargate Continuum er best
“These trees and these old people have one thing in common - they're both going in the ground soon!“
já það er alveg satt hann var líka einhvernvegin mikið meira hluti af hópnum heldur en fraiser þó svo að hún hafi verið voðalega mikið inní…þá var beckett meiri svona karakter …
ohh já… mér finnst að það ætti að gera jafn margar seríur af sga og sg1 :P en svo er víst ekki… en það er að koma einhver önnur seria eikkað universe eða eikkað býst samt við að það verði komið aðeins of mikið út fyrir original hugmyndina eeen það verður gaman að sjá hvað verður úr því.
neibb þær gera það ekki … og ég tek þessu ekki illa því að viknonur mínar gera í því að segja mér að ég sé lúði og nörd og watever svo að ég er vön þessu ;P
en þó að flestar stelpur horfi ekki á þetta þá finnst mér allt í lægi að gera það því að fólk hefur mismunandi áhugamál… og mín eru svolítið strákalegri en hjá flestum stelpum en mér er sama :P
Bætt við 12. október 2008 - 01:31 btw er samt ekkert eitthver geðveik strákastelpa eða neitt þannig…
Svona til að bæta ofan á þá held ég að best skrifaði og best leikni þátturinn eða þættirnir eru heroes pt 1 og pt 2 Insane vel skrifaður þáttur. Lofther bandaríkjana hefur gefið þættinum mikið lof fyrir það að vera mjög nákvæm lýsing á félagskap innan lokaðra stöðva og hvernig allir takast á við dauðdaga félaga sinna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..