Sko, okkur finnst þetta skemmtilegt út af því að þetta eru spennandi vísindaskáldskaps-þættir, og hafa aðra eiginleika. Hvers konar útskýringu ætlastu til að fá? OKkur finnst þetta góðir þættir, ekki mikið flóknara, soldið asnaleg spurning hjá þér, og það er líklega rétt hjá Helga (hbriem) að þú ert bara að reyna espa okkur upp í rifrildi, eins og að kalla okkur treknörda.
En annars, Helgi, þá er ég sammála því að þær séu vísindalega rökréttar, allavegana miklu rökréttari en í SW, þær eru afskaplega líkar fyrir utan kannski smávægilega muni á andliti eða litamismun, annars ætti ég kannski ekki að vera að rífast við sérfræðinginn =).<br><br>Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann!
Hann átti við að verurnar í Star Trek eru alls ekki vísindalega rökréttar, þæru eru vísindalega órökréttar. Þú skilur, það er svo lítill munur á verum í t.d. klingonum og mönnum að það gæti hreinlega ekki orðið, jafnvel þó að það hafi átt að vera komið fyrir einhverjum “genafræum” (bullshit) til þess að gera líferur í Vetrarbrautinni.
Í Star Wars eru verur hins vegar alls ekki líkar mönnum eða alla vegana ekki margar, svo að í rauninni eru þær rökréttari, fyrir utan þær sem hafa tvo fingur, enga þumla, lifa á loft og líflausum smástirnum eins og Star Wars 5 (ESB (Empier Strikes Back), hey þetta er eins og evrópusambandið!)eða svífa á pínulitlum vængjum en eru þó risastórar.<br><br>“Damn, where are my pants…”
“They are on board USS Vegfarandi.”
“Where is USS Vegfarandi?”
“She's @ www.itn.is/~hbreim/kari/startrek :)”
Af mér hrynja viskuperlurnar…
0
Úff, Kári; við höfum talað um þetta, og hver hafði rétt fyrir sér? Það man ég =). Klingonar, Romular, menn og allir þeir þróuðust af sömu tegundinni; það að þú segir “bullshit” fær mig ekki af þeirri skoðun. Ég er ekki alveg viss um hvernig þær komust til annara plánetu, en kannski voru þau tækniþróuð.
Ég veit.. best :). Nei, nei, smá djók; en samt… ;)<br><br>Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann!
0