hehe sama hér. Kai hvernig væri að halda ST CCG íslandsmeistaramót?<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is“ onmouseover=”window.status=' <-:NH:->Death Knight ;return true;“ onmouseout=”window.status='';return true;“> <-:NH:->Death Knight <a
Jamms, það væri nú ekki amalegt að huga að því, maður ætti kanski að nefna þetta við Gísla í Nexus… hver veit, allt getur gerst í þessum Star Trek heimi! :o)
Sko, fólkið á áhafnarlistanum er allt ættingjar og okkur þótti bara húmor í þessu með myndirnaráf okur í búningunum.
Við erum ekki öll trekkarar, bara ég, Helgi (pabbi), Siggi (svili pabba, eiginmaður systur mömmu) og Íris systir mömmu og eiginkona Sigga. Ég hafði hin bara með vegna starfanna þeirra. Mamma (Þóra) horfir stundum á þetta en bara þegar hún er ekki að neinu öðru.
Ég sjálfur hefði alveg getað hugsað mér að ganga í Starfl<br><br>Damn, where are my pants…
Sko, fólkið á áhafnarlistanum er allt ættingjar og okkur þótti bara húmor í þessu með myndirnaráf okur í búningunum.
Við erum ekki öll trekkarar, bara ég, Helgi (pabbi), Siggi (svili pabba, eiginmaður systur mömmu) og Íris systir mömmu og eiginkona Sigga. Ég hafði hin bara með vegna starfanna þeirra. Mamma (Þóra) horfir stundum á þetta en bara þegar hún er ekki að neinu öðru.
Ég sjálfur hefði alveg getað hugsað mér að ganga í Starfleet en hef bara svo lítinn tíma<br><br>Damn, where are my pants…
Mjög fín síða, sá hana einna fyrstur, ekki satt? :D<br><br>Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..