“Af hverju ætti það að vera afturvirk persónusköpun ef Picard myndi segja að hann og Janeway þekkjast hvað kemur það PERSÓNU Pcards við ef hann hefur þekkt einhverja konu sem heitir JAneway???????? Breyttir það alltíeinu persónunni hans ef hannóg hún þekktust????? Já allt í einu er Picard orðin aula persóna af því hann þekkti Janeway?………. Útskýrðu þetta fyrir mér? Ég virðist ekki getað skilið það(kannski er ég bara svona heimskur.”
Kannski, en ég ætla að leyfa þér að njóta vafans….. bara af því að ég er svo góður…..
allaveganna, í sjónvarpsþáttatali þá er persónusköpun allt frá því hvaða foreldra persónan hafði, yfir í hvaða hæfileika og menntun og vinnu hann hefur og yfir í kunningja og vini….
EF að við gerum ráð fyrir því að því verði droppað að þau séu gamlir kunningjar, þá er það bara eitthvað sem er fundið upp fyrir myndina….. þess vegna er það alvöru persónusköpun…. alveg eins og það er afturvirk persónusköpun að segja droppa því inn í seinustu voyager seríu að seven of nine sé hrifin af chakotay og hann af henni….. af því að ekki svo mikið sem ein augngota hefur komið á skjáin áður…..
Það eru nokkur dæmi í voyager þar sem að janeway hefur talað um picard án þess að það hafi eitthvað komið fram að þau væri kunningjar…. mig minnir meira að segja að í einum þættinum hafi komið fram að hún hafi hitt hann einu sinni….. æi í þættinum þegar hún “hermdi” eftir honum
og einnig í eitt skiptið fullyrti janeway að það væru ekki dæmi fyrir því í starfleet að gervigreindar-einstaklingar fengu tímabundna command stöðu…, undarlegt Í ALLA staði, þegar haft er til hlið sjónar að snemma í next generation var mikið issue hvort að data væri fullgildur einstaklingur, og seinna í seríuni fékk hann tímabundið command…
Þetta er auðvitað allt bara tilgangslausar vangaveltur, því að hver veit hvort þau eigi að þekkjast eður ei……… og hver veit hvort hann segi “takk fyrir ráðið, þú vitra mær” eða “þegiðu kelling”