Hvor finnst ykkur vera meira pirrandi karakter? Persónulega finnst mér Jake vera meira pirrandi því hann hafði álíka óhugnalega leiðinlega vinn sinn með sér, Nog. Horror þeir tveir.
Mér finnst Wesley alltaf vera mjög góður og skemmtilegur karakter sem einkenndi alltaf þetta, brave and curious attitude sem ég fíla við TNG. Alla vega rokkar Wesley, Jake var frekar illa skrifaður eins og flestir í DS9, en hann átti sín móment
Sammála, ég fíla Jake Sisko en þoli ekki Wesley. Hann er bara pirrandi. Hann er ein af þeim ástæðum að mér finnst DS 9 bestu þættirnir. Allir þættir um Wesley eru óþolandi meðan þættirnir um Sisko eru frekar fyndnir. Eins og þegar hann var að reyna ná í hafnarboltaspil fyrir pabba sinn.
Það er í lagi að hafa börn á svona geimstöð og stærri könnunarskipum. Fólk færi ekki frá börnunum sínum árum saman. Því geta börn allveg verið á stærri skipum. En skip með 80 manns í áhöfn, tilheyrir ekki að hafa börn.
Sammála allgerlega sammála. Wesley var alltaf einum of fullkomin, alltaf að hjálpa öllum, svo greindur og heiðarlegur og háttví og hógvær og ojbara. ÞAð var hinsvegar snildar þáttur þegar Jake og Nog voru í viðskipta pælingum og þurftu að skipta við svona 10 gaura áður en þeir gátu fengið það sem þeir vildu.
Fólk myndi samt skilja börnin sín eftir heima hjá fólki sem það treysti. Frekar en að taka þau með í hættulega för þar sem börnin myndu ekki hafa neina leikfélaga engan stað til að leika sér og engan skóla til að læra.
Wesley var fínn. Hann Jake litli Sisko var hinsvegar mjög pirrandi framan af en eftir að hann fór að fullorðnast fór hann að verða character sem var góð viðbót í þáttinn.
En Wesley er traveller og hefur deitað persónu leikna af Ashley Judd í TNG, hann er töffari! :)
Okei það er afsakanlegt að hafa börn í TNG og DS9 þar sem Ent-D var risastórt vísinda 0g könnunar skip og Terok Nor geimstöð þar sem margir bjuggu. En í fyrsta almennilega könnunarskipinu(SS-Ent) sem mennirnir(jörðin) sendi frá sér með áföhn uppá 80 manns væri bara alveg fáranlegt að hafa börn með. Þar sem þetta væri hættuleg ferð og ekki fara heldur börn með á vísindaskip Í DAG, því þar er fólk að vinna að mikilvægum rannsóknum og þess vegna eru börnin HEIMA. Þú tekur ekki barnið þitt með þér í vinnuna og sérstaklega ekki útá haf því þar er alltaf hætta á stormum og hættum. Bottom line ENGIN börn í ENT takk.
Það er einmitt málið þó teens hafi verið sniðugt fyrirbæri í TNG, DS9 og kannski VOY(þar sem þeir gátu ekki losað sig við börn) þa´myndi engum sjómanni hvort sem hann væri í sjóher eða á rannsóknarskipi detta í hug að takak krakkan sig með sér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..