ÞEtta var skemmtilegur þáttur sem var nú samt lítið annað en heimildarþáttur um Klingonskar þjóðsögur og kannski einum OF dramantískur EN flottur(fyrir augað)
droopy, éf þú hefur einhverntímann lesið það sem ég hef haft að segja þá finnst mér VOY eiginlega bara leiðinleg sería, en þar sem hún er ekki jafn ógeðsleg óg DS9 þá horfi ég á hana og finnst plottið skemmtilegt og loksins er ég farinn að fíla þá eitthvað.
Þessi þáttur var hreint ótrúlega heimskulegur og leiðinlegur! Það ætti hengja þann sem samþykkti handritið og skera hendurnar af þeim sem skrifaði það.
En eitt dæmið um það að les blindir bavíanar skrifa handrit VOY. I pray to god að Enterprise fær einhverja hæfa til að skrifa handrit.
Til að vera málefnalegri þá má benda á það að allt life after death rugl er rugl. Enginn kaptain myndi leyfa mikilvægum áhafnarmeðlimi að leggja líf sitt í hættu. Ef klingonar komast ekki i Sto-Va-Kor þegar börn þeirra eru ekki klingonsk í eðli sínu er þá Worf ekki í vondum málum, ég man ekki betur en að Alexander sonur hans var ekki mikið fyrir þessa arfleið sína.
Ég veit að ég er dálítið neikvæður en ég var að horfa á Look at the princess trilogy í Farscape og sá þar hve vel það er hægt að skrifa og gera sci-fi þætti og finnst það synd að það sé ekki gert í Star Trek
mér finnst bara orðið svolítið þreytandi, með fullri virðingu fyrir cent, sem skrifar oft bestu greinarnar hérna, að stundum er hann óþolandi ógagnrýninn….
hlutir eru ekkert bara góðir eða slæmir….. þeir geta verið mixtúra af báðu…..
VARSTA AÐ SEGJA AÐ ÉG SÉ TÍK????????????????????????
Nei, það er ábyggilega eilítið “nano” til í þessu hjá þér. Mér finnst bara star trek (sem heild) svo sniðugt og ótrúlegt hvernig það hefur náð að lifa svona óhemju mikið að ég er kannski stundum og þá meina ég stundum of vægur við þá.
Nei Alexander er dálítið fyrir arfleið sína, Worf er of honoraður til að vera dishonoraður. Hann var Gowron einu sinni þegar hann drap Gowronin (ág og vinur minn stóðum upp þegar við sáum það).<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/crap/“>UT-Death Knight</a>
ÆJJJI ég sakna Gowron hann var massísft cool gaur þó hann hafi verið hálfgert bitch. Mér fannst hann allaveganna skemmtilegur karakter og þótti miður þegar hann var myrtur af glæpamanninum Worf.
Klingonar eru misskildir því þegar ST er að tala u Klingona sem blóðþyrsta þá eru þeir bara reiðir, ekkert blóðþyrstir. Kannski er það fyrir öll þessi börn sem horfa á ST. Hvað finnst ykkur?<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/crap/“>UT-Death Knight</a>
Ekki miskilja mig mér finnst Klingonar mestu snillingar vetrarbrautarinnar og ég hef endalaust gaman af þáttum með og um klingona. Klingonsk samfélag er mjög djúpt og við erum með tímanum að fá meiri og meiri upplýsingar um þá sem gerir þá að heilsteyptari kynstofni. Klingonar eru líka ineog mann missjafnir sauðir, sumir eru endalaust blóðþyrstir en aðrir svona kannski ekki jafn mikið blóðþyrstir. En þátturinn gaf okkur allaveganna innsýn inní Klingonska helvítið skrýtið það var einmitt líka logandi helvíti alveg einsog hjá okkur-skrýtið :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..