Í eyðingu er maður máttugri en í lokin er það Good Side sem er máttugri. Málið er bara að ég hrífst dáldið af eyðingarmætti og Dark Side er líka fljótlegri.
Frekar vildi ég að mín yrði munað sem gaurs sem notaði forceið til að hjálpa. T.D frekar vildi ég að búinn yrði til stytta af mer sem folk myndi virða en stytta sem folk myndir rífa niður, taka hausinn af og pissa á :D
When life hands you a lemon, squirt it in somebody's eye and run like hell.
Ég sagði að það væri meiri eyðingarmáttur ekki að hitt væri ömurlegt. Mind tricks eru góð. Eitt stórt vandamál við Dark Side (ég er samt Dark Side gaur) er að maður hugsar ekki alltaf skýrt vegna tilfinninga sinna.
Jæja, ég vel Dark annars light meira. Það sama og NEONSEEKER sagði og því að dark er viðkomandi kennt að drepa hvort annað svo tekur hinn við, svo þið gætuð lent í því sofandi (Cancellor Palpatine).
Held að ég myndi nú bara velja þá hlið er Jolee Bindo (úr KOTOR 1) ásamt Qui-Gon Jinn (alltént að vissu leyti) og fleirum að vera á nokkuð gráu svæði eða “gray jedi” Þar sem hæfileikarnir eru álitnir á að vera hvorki illir né góðir heldur sé það hvernig þú notir þá sé það sem skiptir máli og hafa þessir “gray jedi” besta úr báðum heimum og eru í raun þannig séð nokkuð öflugir.
þá good side… mun öflugri hlið ,eyðilegging er það sem myrka hliðin hefur, þú sem einstaklingur hættir nánast að vera til því að reiði , afbrýðisemi og ótti yfirtekur þig og þú endar einn útí þínu horni.
*klapp klapp klapp* Góð lýsing á Myrku hliðinni en samt myndi ég velja Dark Side ég er bara eitthvað svo veikur fyrir henni. En ef það væri í boði svona grey dæmi þá myndi ég velja það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..