hmmmmm jæja…. fínasti þáttur … kannski ekki gallalaus
Mér finnst viðbrögð Janeway við beðni læknisins vera frekar snubbótt….
Eiginlega svo snubbótt að það verður að skrifast á það að þetta hafi verið dæmi um að handritið valtað yfir persónusköpun….
[þeir sem þurfa að réttlæta allt í star trek geta leitt líkur að því að hún hafi verið á túr]
Þetta er 6.sería af Voyager og miðað við fyrri þætti þar sem áhöfnin hefur ausið lofi á lækninn, kemur þetta svolítið á óvart…. [að mínu mati hefði þessi þáttur átt betur við í 2.seríu]
Einnig eftir alla umræðuna, um réttindi gervigreindar“fólks” í TNG, þar sem Data var í aðalhlutverki, og var m.a.s. “in command” á uss sutherland í einum þættinum, fannst mér einkennilegt að janeway skildi ekki finna neitt um það í starfleet grunninum….
einnig verð ég að skjóta á það að geim-vondu-kallarnir skildu hafa tækni til að skjóta mynd af sér í dagdrauma læknisins, á meðan hann gat ekki einu sinni greint á milli raunverulegrar skynjunar læknisins og dagdrauma hans…..
og eitt þá kannski í viðbót…… miðað við hvað kapteinninn hans var alltaf ofaní honum kemur það svolítið undarlegt fyrir sjónir að hann skuli geta bara trítlað og smellt sér inn í holodeck interface……
annars hress, droopy