Jæja..var á Spron frumsýningunni núna rétt áðan. Leyfið mér að segja, að allt það sem þið hafið heyrt …er svo mjöööög satt. Þetta er svo hreint út sagt fáránlega geðveik mynd að það hálfa væri helmingi meira en nóg.
When life hands you a lemon, squirt it in somebody's eye and run like hell.
var á henni áðan á nexus frumsíningu, þetta er án efa bezta star wars myndin!! ..og besta mynd sem ´g hef á æfinni séð!! ég var mállaus og útúrheillaður þegar ég gekk út úr bíóinu. mig langar hreynlega að kyssa George Lucas á munninn akkúrat núna!
ég sá hana áðan á akureyri og ég verð bara að segja FUCK THE LORD OF THE RINGS: RETURN OF THE KING!!! mynd sem allir verða að sjá… ALLIR! ég get ekki beðið fram að föstudag must see again…must seeeeee
Ég var líka á þessari SPRON forsýningu og þessi mynd er algjörlega INSANE, besta star wars myndin að mínu mati. Bara allir að fara á hana því hún er SNILLD
Var á Nexus-sýningunni. Ég get ekki beðið eftir því að sjá hana aftur, og melta hana þá betur. En a.m.k. er röðin hjá mér svona í dag: 1.-2. The Empire Strikes Back og Revenge of the Sith - 4/4 3. A New Hope - 3,5/4 4. Return of the Jedi - 3,5/4 5.-6. The Phantom Menace og Attack of the Clones - 3/4
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..