Ég horfði á síðustu tvo þættina í gær. Ég verð að segja eins og er að mér fannst síðasti þátturinn ekki nógu góður. Hlutirnir enduðu ekki eins og maður hefði viljað varðandi sumar persónur og maður fékk ekki að sjá nógu mörg atriði til að fá svör við nokkrum spurningum. Hins vegar fannst mér þátturinn opna ákveðnar dyr um leið og öðrum var lokað… Segi ekki meira til að spilla ekki fyrir neinum.
mér fannst þetta dáltið skilið eftir hangandi margir lausir endar t.d. þegar að reed segir “I hear the captain is gonna command one of the warp 7 beuties, we would be wise to follow him” þá gefur hann til kynna að það geti hugsanlega verið framhald af ævintýrum þeirra
lidil fluga sagði mer að höfundurin sem var fingin til að bjarga þessari seriu sagði að hann gædi það ekki en væri með hugmind af níri kanski er verið að gefa einhverja vísbendingu um hana þarna (: en eg er ekki viss um hvort þessar heimildir hjá fluguni seu retar en vona það samt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..