“ekki vera svo viss um að þetta skip mun líta út einsog myndin þín því það hefur hvergi komið obinberlega fram hvernig það mun líta út. ”
Your logic is flawed…..
Í fyrsta lagi sagði ég:
“býst passlega við því að það verði redesignað”
Í öðru lagi er þetta ekki myndin mín, þetta er teikning sem er “canon”, þar sem hún kom fram í TMP….. ekkert þó sem styður það að þetta eigi að vera nákvæmlega skipið sem um ræðir….. EN samkvæmt trek sögunni, þá er þetta eina geimskipið sem heitir enterprise …. einhverstaðar í trek [tos eða annarsstaðar eða jafnvel í gömlum tech manuals] kom það síðan fram að þetta væri SS Enterprise
[ekki stjörnuskip - starship[star trek], né geimskutla - spaceshuttle[real life]
annars er það alveg rétt að SS formerkið minnir okkur 20-21 aldarbúanna á ww2….. ss á að standa fyrir space ship held ég….. EN það er svolítil gunguskapur ef þeir þora ekki að hafa það í seríunni
Engir phaserar hefur komið fram opinberlega…..photon torpedos…. held það
er ekki alveg jafn viss með transporterana…… en miðað við techincal development of the time… held ég ekki
lítum á treknördasíður…..
2158 transporters are invented
2257 Laser guns are replaced with Phasers.
annars ef við leggjum star trek sögunna ofan á okkur fáum við ýmislegt skemmtilegt út
1992
Khan Noonian Singh rises to power, assuming dictatorial control over one quarter of the planet Earth, from South Asia to the Middle East.
1993
A group of eugenically bred “supermen” seize power simultaneously in some forty of Earth's nations. This begins the Eugenics Wars.
1996
With the Eugenics Wars over, Khan Singh and 96 of his fellow “supermen” flee Earth in a DY-100 Sleeper ship S.S. Botany Bay in cryogenic freeze.
1999
Voyager 6 launched from Earth.
2002
Space Probe NOMAD launched from Earth, the first interstellar probe intended to seek out new life forms.