LT Carrey, sem var næstum því orðin Chief Engineer, hefur ekki sést í Voyager síðan í fyrsta ári [fyrir utan 1-2 flashback þætti] kemur alltíeinueinsogþrumaúrheiðskírulofti í Friendship One, bara til að vera drepinn Red Shirt style…….
Rosalega var gaman að sjá Naomi Wildman (babe eftir 20 ár) og Ithy í þættinum Shattered þar sem Janeway og indjáninn (man ekki hvað heitir) fara í framtíðarholurnar :)<br><br>“Forget the Tribe, My Pants Have Spoken!”
common, náunginn hér Joe eða eitthvað. Vissi strax að hann yrði drepinn. En ég fatta ekki, fyrst að seasonið er að verða búið geta þeir ekki farið að kála fólki eins og t.d. Nelix. Reyndar frétti ég að Nelix fer í þættinum Homestead sem kemur á eftir Natural Law. Ætla að horfa á Homestead (aka Destiny) í kvöld.<br><br>“Forget the Tribe, My Pants Have Spoken!”
En varðandi þetta með aukapersónur…. þetta var afsakanlegt á Enterprise D sem var 1000 manna skip… en come on… 140 manns eða eitthvað á voyager…. og 2 [vorik og carrey] úr engineering sjást ekki í nokkur ár…… shame
p.s. þetta í 6 seasoni með Joe Carrey var flashbakið sem ég minntist á…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..