Heyrðu, þetta er rétt með Keisarann nema hann var ekki í mynd 1 og kom lítið við sögu í mynd 2. Ég mundi ekki titla Gömlu myndirnar sem fjölskyldu myndir frekar sem vísindaskáldsögur með ævintýra blæ. En þessi síðasta, hún var vísindaskáldsaga með ævintýrablæ líka en kannski meira fjölskylduvænni. Jar jar binks dæmi um þetta.Ekki miklil persónusköpun þar, bara láta hann haga sér eins og fífl(kannki ef ég væri jafn gamall og þegar ég sá fyrstu myndirnar þá hefði mér fundist hann skemmtilegur). Til samanburðar CP3O eða c3po, hann var gæddari meiri persónutöfrum.R2-D2 en það er vélmenni sem segir ekki neitt og talar ekki eins og Purto ríkó innflytjandi í Bandaríkjunnum og það hefur meiri carisma en jar jar.
Í Return of the jedi var litlum sætum skóarbjörnum slátrað af The evil empire en bara einn dó hjá góðu köllunum en vélmenni og einn sith stríðsmaður (eða tveir) hjá undirsátum verðandi keisara í PM. Í the empire strikes back var ofvöxnum ísbirni slátrað hann var bara að veiða sér til matar. Hans solinn píndur og í Star wars voru fósturforeldrar skywalkers yngri steiktir á teini.
Vonandi vondar tímar framundan hjá góðu köllunum í næstu mynd og ekki svona bjartir litir ráðandi.
—————————————————————–
Kill white people,Kill white people,Kill white people,Kill white people,Kill white people,Kill white people,Kill white people,Kill white people,Kill white people and put some niggers (sorry i mean Black americans) on the friend´s show……….