kommon ekki vera að væla, þetta er fín könnun, í skemmtilegri kanntinum allavegna. Ekki vera miður þín, þú færð örugglega að ríða einhvertíman. kannski mun hún líta út eins og hestur en samt að ríða :)
Þessi könnun er greinilega ekki hönnuð með það í huga að sumir hér eru á aldrinum 13-15 og ekkert óeðlilegt við að þeir hafi aldrei fengið að ríða…
Annars held ég að þetta sé ágætlega fyndinn póstur, sérstaklega með tilliti til þess að þrátt fyrir einhvern fjölda af krökkum er samt meira en helmingur sem segir já, sem sýnir kannski þeim sem setti inn könnunina að maður á ekki að trúa steríótýpum úr amerískum unglingamyndum.<br><br>Betur sjá augu en eyru
Það vonda er. að admin getur ekki séð hver samþykkir könnun. Bara greinar. Mér finnst þessi könnun alger snilld, ekki samþykkti ég hana en ég hefði bókað gert svo.
Húmorinn á bakvið þetta er auðvitað sú að ásynds einstaklings sem fýlar startrek er að hann er nörd sem hangir heima hjá sér og á ekkert líf.<br><br>:: how jedi are you? ::
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..