ok svalur þáttur
ok þettað var mjög cool þáttur eins og þegar að búkurinn á queeninni var settur saman en bíðið bara þángað til í seinasta þætti í 6 seríu og 1 í 7 þeir eru sjúkir og heita Unimatrix 0 part 1 og 2 og þettað er alveg satt þettað með LCARS ég held að það hafi ekki bverið til þarna og fyrst bjóst ég við einhverju klunnalegu og skrítnu skipi en svo kom bara medium size ship sem að er bara dáldið flott og jú borgs eru með börn í hatcing champers (minnir pínu á Zerg) og þar þróast þeir þangað til að þeir eru 17 minnir mig það r að segja ef að þeir eru assimilataðir um 3-5 ára og það er íka satt þessir rifflar eru stórir klunnalegir og minna á ég veit ekki einhvern ljótan tré riffil sem að 5 ára gamall fr´ndi minn gerði en þegar að voyager var að berjast við species 8472 þá var seven og chakotay og tuvok bara með flotta litla riffal (þettað er þátturinn þegar að þeir voru að hunta 8472 með einum hirogen um borð í Voyager) og í endanum þettað með sphereið (sorry stafsetn) það átti að vera laskað og svo allt í einu stökk það til unimatrix 1 og þá hugsar maður who was leading who ?????????????????????