Þú ert augljóslega sorgleg manneskja þar sem við vitum vel að það er fullt af fólki sem hefur ekkjért gaman af Star Trek, það besta er samt að það fólk heldur [oftast] þeim skoðunum fyrir sig.
Mér finnst t.d. Friends hundleiðinlegt, en ég geri það þó ekki að kíkja inn á áhugamál þeirra og rífa kjaft..
En svo ég svari fyrir mig..
Mér finnst Star Trek mjög skemmtilegt. Þegar þú talar um að ST sé ekki frægt, well, þá ertu eitthvað undarlegur. Hvernig gæti ST annars hafa lifað frá því 1967, oh well..
Í sambandi við bíómyndirnar. Star Trek hefur alltaf verið leiðandi í tölvutækni í bíómyndum, enda hefur Star Trek alltaf verið vinsælt, og þess vegna alltaf fengið háar upphæðir úthlutaðar til gerð mynda. Það er svo auðvitað þitt álit hvort að þær séu langdregnar, en mér finnst það ekki. Auðvitað, eins og í öllum bíómyndum, eru einhver leiðinleg og langdregin atriði. Og auðvitað eru einhverjir leiðinlegir þættir.
En já, ég skil reyndar ekki af hverju ég er að eiða mínum tíma í að svara þessu, líklega vegna þess að ég hef mikið af tíma..oh well..
Kveðja,
Ómar K.
Cassini<br><br>Reason is immortal, all else mortal.
-Pythagoras
Reason is immortal, all else mortal.