Star wars eru geggjaðar myndir, en þær eru alltaf slakari og slakari með degi hverjum. Af hverju? Jú, ég held að George Lucas sé orðinn of gamall fyrir þetta stuff….. eða þá að hann sé orðinn leiður á þessu….. Hver veit??
persónulega finnst mér að hann ætti ekki að leikstýra episode 3. Láta Peter Jackson taka það að sér :P En samt var EP2 ekki það slæm að mínu mati , og ég vill sjá fleiri star wars myndir eftir EP3 ,það er komið upp svo mikið af nýjum og efnilegum handritshöfundum sem myndu geta gert nýja sögu með þeim karakterum sem til eru fyrir t.d væri helvíti flott að sjá Yuuzhan Vong í action :) Fleiri myndir , annar en G.L að leikstýra <br><br>#trance.is / www.trance.is [GoD]DeadByDawn Tommi Trance (af hverju Tommi Trance ???)
Viltu ekki bara að Yuuzhan Vong og Borg taki höndum saman í Star Wars Meets Star Trek, og hafa Eric Roberts og fyndinn simpansa í aðalhlutverkum?
En ég er sammála þér að einhver annar ætti að leikstýra næstu mynd. <br><br><b>-Have you ever heard of the Emancipation Proclamation?- -<font color=“white”>I don´t listen to hip-hop!</font>-</
ég held að borg væri full mikið ,en máski væri flott að sjá vulkans og klingons :P<br><br>#trance.is / www.trance.is [GoD]DeadByDawn Tommi Trance (af hverju Tommi Trance ???)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..