Það er alveg rétt hjá þér að við áhorfendurnir þurfum að láta í okkur heyra ef við ætlum að fá TNG í loftið. Við verðum samt að vera blíðir pennar í svona tilvikum, ég held að þeir fari ekki að bregðast vel við tugum bréfa um hvað þeir eru lélegir eins og þær skoðanir sem fram hafa komið hér á Huga. Við þurfum að fara örlítið fínna í þetta og skrifa eins og fólk. Og það lítur alveg 200% sinnum betur út ef fólk passar sig á orðalagi og stafsetningu, það skiptir alveg gríðarlegu máli. Þetta er ekkert lítið sem við erum að biðja um þannig að við verðum að fara fínt í þetta, vel orðað o.s.frv.
Ég sendi þeim bréf fyrir svona ca. 3-4 vikum síðan á idd@ruv.is þar sem ég var að tala um sýningartímana á þáttunum en hef ekki fengið nein viðbrögð frá þeim en ég bað sérstaklega um bara eitthvað svar þó svo að það væri ekki stórt (bara “takk fyrir bréfið og áhugann” eða eitthvað álíka) , þannig að ég held að við verðum að senda þetta á eitthvað annað meil. Hefur einhver hérna, sem sent hefur meil til þeirra, fengið svar og á hvaða netfang sendiru það ?????
Með kveðju
Reynir<BR