en anyways,,, þetta er sérdeilis fínn þáttur,, flotta að sjá doctorinn krukka í hauskúpu eins crewmemberins. Og þegar skipið hrapar.. flott sena og altaf gaman að sá LaForge
ja, ég held að það verði hreinlega að skrifast á því að karakter Harry kim hefur verið algert throwaway í writingdeildinni frá byrjun, auk þess að garret wang á mjög erfitt með að sína “stórleik”…
p.s. kannski gerði kim þessi mistök viljandi til þess að hefna sínfyrir að vera ensign í 7 ár….
Hmmmm … Garret Wang skilar sínu mjög vel, mér finnst hann fínn leikari … hinsvegar fær hann aldrei nein stór hlutverk, þar sem hann er jú bara ensign ;) GREYIÐ
Ég er bara alveg helvíti ánægður með þennann þátt. Þetta var alveg frábært efni. Það sem Chakotay og Kim gerðu var bara útaf væntumþykju, samviskubiti og stundarbrjálæði. Þeir vildu bara ekki láta Voyager áhöfnina alla vinina dúsa á klakaplánetu um alla eilífð. Svo var samviskan að naga þá vegna þess að þeir komust alla leið heim á lífi en Voyager komst ekki heim og eru heldur ekki á lífi. Að missa þessa stóru fjölskyldu myndi gera alla eitthvað pínulítið tjúllaða í hausnum. Ég missti akkúrat ekkert álit á hvorugum þeim Chakotay eða Kim. Ég var bara ánægðari með framleiðendur þáttanna eftir þennann þátt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..