Hjá “Deep Space Nine - Horizion” síðunni eru þeir að reyna að safna undirskriftum til að fara með til Paramount og að láta gera bíómynd, TV-mynd eða míni-seríu.
Ég held að framleiðendurnir ættu að taka page frá B5 og búa til ds9 tv movie, ég hef persónulega ekki trú á því að ds9 hafi kraft til þess að standa undir u.þ.b. 40-50 milljón dollara mynd, eins og Star Trek kvikmyndirnar
Það sem þeir ættu að passa sig á að sjónvarpsmyndinn yrði ekki jafn crappy að babylon 5 sjónvarpsmyndirna
Hvernig í \“#%\”!¨ ætti myndin að vera? ég meina Benjamin er orðinn guð, Odo fór heim, O´brien að kenna og allt leiðinlega fólið var eftir á stöðinni!<BR
What the Fxxx. B5 sjónvarps myndirnar voru góðar, third space var snilld. Það á ekki að gera meirr um ds9 en mér finnst allt saman benda til þess að þeir séu að geima það í rasvasanum ef allt annað fer í vaskinn.<BR
Égheld nú að flestir b5 istar (nema þeir sem krjúpa við sheridan altarið á hverju kvöldi) geti verið sammála að river of souls og thirdspace hefðu betur mátt vera ógerðar<BR
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..