Halló, þið sem lesið….
Ég ætlaði bara að svara Elrond á korknum en hann er síður lesinn en greinarnar, þannig að þess vegna endaði þetta hérna. Þetta varðar ykkur öll þannig að endilega kíkið á og kommentið eins og þið getið á þessa grein án þess að fleygja kúk hérna hægri vinstri……..
Hérna er það sem Elrond skrifaði:
Titill: Ehemm
Höfundur: Elrond
Þann: 21. okt, 18:01
Grein: Mér finnst stjórnendur þessa áhugamáls ekki vera allveg nógu virkir. Kannski er það bara vegna þess að ekki kemur nóg efni inn, ég bara veit það ekki. Annars er frágangur á því fínn, bara ekki nógu oft skipt um hluti á forsíðu. (Nú fæ ég að heyra það:)
———————
Live Long and Prosper
Mitt svar við þessu:
Takk fyrir ábendinguna….
Ég er alveg sammála því að þetta áhugamál mætti vera svolítið virkara. En það kemur ekki alltaf í hlut okkar stjórnendanna að gera það. Við stjórnendurnir sjáum til þess að efnið komist inn á síðuna, en þið notendurnir verðið að koma efninu til okkar (og nú er ég ekki að bauna á einn né neinn, bara svona láta ykkur vita :)
Auðvitað koma tímapunktar þar sem akkúrat ekkert gerist og lítið við því að gera. En á meðan það kemur ekkert efni inn þá höfum við oft á tíðum úr ekkert allt of miklu að moða.
En endilega verið dugleg við að henda efni og hugmyndum í okkur Adminana. Og ef þið fáið ekki strax svar frá okkur, að þá endilega látið í ykkur heyra aftur og aftur þangað til eitthvað gerist. Það kemur nefnilega stundum fyrir að við þurfum líka spark í afturendann.
Ekki hika við að hafa samband ef eitthvað má betur fara eða bæta.
ADM Jester Olfa