mér finnst það pottþétt vera Nelix hvað eru þeir að spá að hafa hann í þáttonum ég meina þeir reyndu að auka áhorf karla með 7of9 þeir gætu aukið áhorf kvenna með því að dumpa kokkinum sem gerir ekkert annað en að elda.
Neelix er sæmilegur karater.. hann byrjaði vel en dalaði,, varð væmnari og hætti að vera hálfvitlaus… en ef þið viljið sjá ljótar geimverur í startrek horfið þá á TOS,, þar eru þær bara fáranlegar. Líka í 1 season af TNG var hræðileg eðlu-race og líka einhver pokakall.. svo þið ættuð að skoða þetta betur… Neelix rocks
Þetta er einhver barnalegasta grein sem ég hef lesið hérna.
Hver er ljótasta veran í Startrek?
Svo endar comment þráðurinn í sökkar/rúlar rifrildi. Vissulega hefði verið í fínu að spyrja þesskonar spurninga ef höfundur greinarinnar hefði haldið sér hlutlausum.
Horfið þið virkilega á Startrek til að sjá hvort þið getið fundið the ultimate ugly creature í þáttunum/myndunum.
Hirogen eru cool, og þær ljótustu eru allar þessr Grænu, Gulu og rauðu bloob thing verurnar í TOS, alltaf einhverjar grænar slím klessur eða appelsínugular klessu legar kúlur.
Er fólk virkilega að pæla í Star Trek ég hélt að þetta væru barnaþættir og það er öruglega ástæðan fyrir frestunini þeir vilja barnaefnið fyrir litlu börnin fyrst LOL
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..